JOBBKK ร่วมโครงการ ปรับตัวให้พร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงานในยุค Artificial Intelligence มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

  • 17 ก.พ. 2566
  • 894
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK ร่วมโครงการ ปรับตัวให้พร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงานในยุค Artificial Intelligence มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 สาขาวิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดย ดร.วัสสา คงนคร อาจารย์ประจำหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม จัดกิจกรรมโครงการ “ปรับตัวให้พร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงานในยุค Artificial Intelligence (AI)” ณ ห้องประชุมดงยาง 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

 

 

 

กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณทัศไนย เหมือนเสน ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ JOBBKK.COM บรรยายพิเศษในหัวข้อ “CV และ Skill แบบไหนจะโดนใจ AI - HR” เพื่อเตรียมความพร้อมของบัณฑิตเข้าสู่ตลาดแรงงาน สามารถจัดทำ CV ให้มีความน่าดึงดูด สำหรับการคัดเลือกด้วยระบบ AI รวมถึงการพัฒนา Hard - skill และ Soft - skill ที่ตลาดแรงงานต้องการในยุค AI ให้สามารถนำไปใช้ประกอบอาชีพในอนาคตได้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top